1. Khi mua hàng tại Sách Chọn tôi có được kiểm tra hàng trước khi nhận không?
Trả lời: Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu gặp vấn đề khó khăn gì vui lòng liên hệ vào số hotline: 0886039916
2. Tôi nhận hàng mới thanh toán phải không?
Trả lời: Khách hàng mua hàng tại Sách Chọn có thể nhận hàng mới thanh toán cho người giao hàng (COD)
3. Tôi muốn biết thông tin vận chuyển hàng khi mua thì liên hệ ai?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0886039916 để kiểm tra tình hình vận chuyển đơn hàng.
4. Sách Chọn có cam kết bán sách thật?
Trả lời: Sách Chọn cam kết chỉ bán sách thật, nói không với sách giả nên quý khách an tâm mua hàng. Sách Chọn cũng xin lưu ý quý khách hàng đừng vì muốn mua hàng rẻ mà mua phải sách in lậu, sách giả.
5. Tôi muốn phản ánh về thái độ của nhân viên giao hàng thì làm sao?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0886039916 để phản ánh, chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản ánh lại với đơn vị vận chuyển để cải thiện chất lượng.
6. Tôi mua sách và muốn trả tiền trước bằng chuyển khoản, Sách Chọn gửi cho tôi sau hoặc gửi giúp tôi đến địa chỉ người nhận theo yêu cầu được không?
Trả lời: Quý khách có thể thanh toán theo các số tài khoản dưới đây:
Tên tài khoản: Trần Thế Lâm
- Ngân hàng Vietcombank: 0071004076113 - CN Kỳ Đồng, TP. HCM
- Ngân hàng Techcombank: 19029804551025 - CN Nguyễn Sơn, TP. HCM
- Ngân hàng Á Châu - ACB: 189967389 - CN Phú Thọ, TP. HCM
Trong trường hợp cần hỗ trợ hoặc xác nhận nhanh về việc thanh toán, Quý khách vui lòng gọi về số 088 60 399 16.
7. Sách Chọn có thể gói quà giúp tôi không?
Trả lời: Khi khách hàng có yêu cầu chúng tôi sẽ gói quà giúp khách.
8. Chi phí gói quà như thế nào?
Trả lời: Tùy theo yêu cầu từ phía khách hàng mà Sách Chọn sẽ đáp ứng. Với những yêu cầu gói quà đơn giản, chúng tôi luôn miễn phí cho khách hàng.
Trân trọng!